STAR WARS mobile, มือถือสตาร์วอร์ส

STAR WARS mobile อีกหนึ่งก้าวของสาวกสตาร์วอร์ส

STAR WARS mobile, มือถือสตาร์วอร์ส
STAR WARS mobile, มือถือสตาร์วอร์ส

สาวกภาพยนตร์สตาร์วอร์ส (Star Wars) โปรดฟังทางนี้!! ระหว่างที่คุณกำลังใจจดใจจ่อรอชมสตาร์วอร์สภาคใหม่ล่าสุด Rogue One : A Star Wars Story ซึ่งมีกำหนดเข้าฉายกลางเดือนธันวาคมนี้ เรามีไอเท็มเด็ดที่สาวกตัวจริงไม่ควรพลาด นั่นคือ Star Wars Mobile มาให้คุณตามเก็บสะสมกัน!

Star Wars Mobile เป็นผลิตภัณฑ์ของ SoftBank ผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์มือถือในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งได้ปิ้งไอเดียออกแบบสมาร์ทโฟนเพื่อสาวกสตาร์วอร์สโดยเฉพาะขึ้น ซึ่งมีให้เราได้เลือกข้างเลือกฝ่ายกันถึง 2 รุ่นด้วยกันทั้ง Dark Side Edition และ Light Side Edition แต่ความพิเศษของ Star Wars Mobile นอกเหนือจากรูปลักษณ์ที่เท่แสนเท่แล้ว คงเป็นออฟชั่นเสริมที่ยกขบวนมาเอาใจแฟนคลับสตาร์วอร์สโดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะเป็น Live Wallpaper กับความพิเศษภาพห้องนักบินยาน X-Wing และ TIE Fighter, ธีมทั้ง Light และ Dark Side ซึ่งจะครอบลงบน Android 6.0, ฟีเจอร์นาฬิกาปลุกเกี่ยวกับสตาร์วอร์ส, รูปภาพอีโมจิสตาร์วอร์ส และริงโทนสตาร์วอร์สอีกด้วย นอกจากนี้ภายในกล่องหรูหรายังแถมฟิกเกอร์ชุดพิเศษจาก Rogue One จำนวน 5 ชิ้นให้เราได้เก็บสะสมกัน เหนือสิ่งอื่นใดคือแอพพลิเคชั่น Star Wars Movie Player ที่ให้เหล่าสาวกสามารถชมภาพยนตร์สตาร์วอร์ส ภาค The Force Awaken ได้จนถึงปี 2020 อีกด้วย

สำหรับ Star Wars Mobile ทำงานด้วยระบบปฎิบัติการ Android 6.0 Marshmallow มาพร้อมจอแสดงผล IGZO ที่มีความละเอียดถึง 1920 x 1080 พิกเซลกับกว้าง 5.3 นิ้ว ส่วนกล้องดิจิตอลนั้นมีความละเอียด 22.6 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 5 ล้านพิกเซล นอกจากนี้ยังมีหน่วยความจำ RAM 3GB ความจุภายใน 32GB และการ์ดหน่วยความจำ microSD สูงสุด 256GB อีกด้วย อีกทั้งแบตเตอรี่ยังมีความจุ 3000mAh พร้อมการป้องกันน้ำและฝุ่นในระดับ IP58 ส่วนรูปลักษณ์ก็บางเฉียบสมกับความเท่ด้วยขนาด 149 x 73 x 7.6 มิลลิเมตรและมีน้ำหนักเพียง 155 กรัมเท่านั้น ส่วนการวางจำหน่าย Star Wars Mobile นั้นมีเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งมีแผนวางจำหน่านในวันที่ 2 ธันวาคมนี้

ภาพ : www.softbank.jp

keyboard_arrow_up