ดื่มแล้วแชะ!! แชร์ภาพเซลฟี่ กับ Coca-Cola Selfie Bottle

Coca-Cola Selfie Bottle กล้องเซลฟี่ติดขวดโค้กไม่ซ้ำใคร

นับเป็นแบรนด์น้ำอัดลมที่ขยันสร้างสรรค์แคมเปญต่างๆออกมาอยู่เสมอ สำหรับ Coca-Cola ที่คราวนี้ทำเท่โดยการแปลงโฉมขวดโค้กธรรมดาให้กลายเป็น Coca-Cola Selfie Bottle ที่ไม่ว่าจะหยิบขึ้นมาดื่มเมื่อไหร่ก็สามารถแชะภาพความประทับใจในมุมเซลฟี่ที่ไม่เหมือนใครได้ทันที

coca-cola-selfie-bottle-p04

โดยCoca-Cola Selfie Bottleเป็นการร่วมมือกันระหว่าง Coca-Cola ประเทศอิสราเอล กับเอเจนซี่ชื่อดังอย่าง Gefen ในการพัฒนาเจ้า Gizmo เซลฟี่สติ้กที่มีลักษณะเหมือนฐานรองขวดขนาด 500 มล. ทำงานโดยตรวจจับลักษณะของความลาดเอียง 70 องศา และเมื่อเรายกขวดโค้กขึ้นดื่มถึงองศาที่กำหนด Gizmo ก็จะทำการบันทึกภาพเซลฟี่สุดประทับใจเอาไว้ ซึ่งสามารถถ่ายโอนภาพเหล่านี้ผ่านทางพอร์ต USB เพื่อนำไปอัพโหลดลงโซเชียลอย่าง Facebook , Instagram และ Snapchat ได้เช่นกัน

Coca-Cola Selfie Bottle

นับเป็นไอเดียแปลกใหม่ที่จะช่วยให้เราได้รูปเซลฟี่กับขวดโค้กในแบบฉบับที่ไม่เหมือนใครได้เป็นอย่างดี แต่น่าเสียดายที่เจ้า Gizmo นี้ผลิตขึ้นมาเพื่อใช้ในอีเว้นท์กลางแจ้งของงาน Coke’s Summer Love ประเทศอิสราเอลเพียงเท่านั้น แต่ไม่แน่นะครับถ้ากระแสตอบรับดี ทาง Coca-Cola อาจจะนำเจ้า Gizmo มาให้ชาวไทยได้เซลฟี่สุดแนวกันบ้างก็เป็นได้ครับ


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.engadget.com

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Coca-Cola Israel

 

keyboard_arrow_up