มาทำความรู้จักกลุ่ม Magcon Boys กันมีดีอย่างไร ทำไมสาวๆถึงกรี๊ด

Magcon Boys

ชื่อของ Magcon Boys (แมคคอน บอย) หรือ Magcon Tour (แมคคอน ทัวร์) อาจไม่คุ้นหูในบ้านเราสักเท่าไหร่นัก แต่ถ้าหากพูดถึงชื่อนี้ในต่างประเทศแล้วล่ะก็ รับรองว่าฮอตฮิตสุดๆถึงขนาดมีแฟนคลับตามกันเป็นกลุ่มย่อมๆเลยทีเดียว

Magcon Boys

Magcon , แมคคอน บอย

แมคคอน บอย เกิดจากการรวมตัวกันของเหล่าเอนเตอร์เทนเนอร์ในสื่อโซเชียลชื่อดังอย่าง Vine และ Youtube ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะเรียกตนเองว่าเป็น Viners และ Youtubers คอยสร้างสรรค์ไอเดียต่างๆเพื่อเอนเตอร์เทนคนดู ซึ่งเมื่อพวกเขาเหล่านี้มีผู้ติดตามมากขึ้น จึงได้รวมตัวกันเป็นกลุ่มแมคคอนจัดทัวร์อย่าง Magcon Tour ขึ้นมาเพื่อเป็นการ Meet & Greet ให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้เจอในสหรัฐอเมริกา หรืออีเว้นท์ต่างๆอย่าง Digifest เป็นต้น

Magcon Boys - P07

Shawn Mendes , Vine
Vine ของ Shawn Mendes

โดยสมาชิกของแมคคอนส่วนใหญ่จะเริ่มโด่งดังมาจาก Vine ที่เป็นแอพลิเคชั่นสุดฮอตของชาวตะวันตก หลักการของแอพนี้มีอยู่ง่ายๆคือ ถ่ายวิดีโอภายใน 6 วินาทีอย่างไรให้เจ๋ง (คนไทยที่ดังๆจากแอพนี้ก็คือ มะเฟือง เป็นต้น) ซึ่งเราสามารถแชร์คลิปจาก Vine ลงโซเชียลอื่นๆ เช่น Twitter ได้ทันที (เพราะสองแอพนี้เป็นเจ้าของเดียวกัน) โดยหนุ่มแมคคอนที่คนทั่วโลกรู้จักกันดีก็เช่น Shawn Mendes เจ้าของเพลงฮิต Stitches และ Cameron Dallas ทีนไอดอลสุดฮอตของอเมริกานั่นเอง

Vine , Magcon
ตัวอย่างคลิปตลกใน Vine

และในวันนี้เราได้รวบรวมแมคคอนบอยที่สร้างสรรค์ Vine เจ๋งๆมาให้ชาว Favforward ได้ไปติดตามกันบางส่วน จะมีใครบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

Hamilton Nash Grier

Vine : griernash

Cameron Alexander Dallas

Vine : dallascameron

Shawn Peter Mendes

Vine : Shawnmendes

Carter McCoy Reynolds

Vine : Mr_Carterr

Taylor Michael Caniff

Vine : Taylorcaniff

บรรยากาศการทัวร์ของเหล่าแมคคอน


ขอบคุณข้อมูลประกอบจาก : www.magcontour.com , FB : @MagconBoysThailand

เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : www.magcontour.com

keyboard_arrow_up