Apple จับมือ Nike ส่ง Apple Watch Nike+ เอาใจนักวิ่งโดยเฉพาะ

Apple Watch Nike+

หลังจากที่ Apple (แอปเปิล) บริษัทไอทีชื่อดังยักษ์ใหญ่ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ๆในงาน Apple Event วันก่อนที่ผ่านมา หนึ่งในไฮไลท์โดดเด่นที่ไม่แพ้เจ้า iPhone 7 ก็คือ Apple Watch Nike+ นาฬิกาสำหรับคนรักการออกกำลังกายตัวล่าสุดที่แอปเปิ้ลได้จับมือกับไนกี้ออกคอลเลคชั่นนี้ขึ้นมา

Apple-Watch-Series-2-Nike-03

โดย Apple Watch Nike+ คือสมาร์ทวอชรุ่นใหม่ที่เป็นความร่วมมือของแอปเปิ้ลกับ ไนกี้ ผู้นำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก เพื่อเจาะกลุ่มผู้รักสุขภาพและบรรดาเหล่านักกีฬา เนื่องจากเป็นการผสมผสานการทำงานของแอพลิเคชั่น Nike+ Run Club เข้ากับแอปเปิลวอชเข้าไว้ด้วยกันได้เป็นอย่างดี

Apple Watch Nike+ , smart watch

สำหรับจุดเด่นของแอปเปิลวอช ไนกี้ พลัสนั้นคือการผสานการทำงานของแอพลิเคชั่น Nike+ Run Club ซึ่งทำให้ผู้ใช้งานสามารถกดใช้งานแอพลิเคชั่นได้โดยตรง ไม่ว่าจะเป็น ระบบแจ้งเตือนอัจฉริยะที่แจ้งเตือนสภาพอากาศที่เหมาะสมต่อการฝึกซ้อมวิ่ง ระบบแจ้งเตือน Challenge จากเพื่อนๆ หรือแม้กระทั่งการดูข้อมูลการฝึกซ้อม ระยะทางการวิ่ง จังหวะหายใจและอัตราการเต้นของหัวใจ ได้อย่างรวดเร็ว รวมไปถึงการแบ่งปันข้อมูลเหล่านี้ให้กับเพื่อนๆได้รับรู้

Apple-Watch-Series-2-Nike-01

นอกจากนี้แล้วแอปเปิลวอช ไนกี้ พลัสยังมาพร้อมกับคุณสมบัติกันน้ำสูงสุดถึง 50 เมตร , CPU Dual Core ,  GPS แบบแม่นยำ และระบบปฏิบัติการ Watch OS3 เข้าไว้ด้วยกัน

ชาว Favforward ที่สนใจสามารถเข้าไปชมรายละเอียดได้ที่ news.nike.com หรือ apple.com ได้เลยครับผม


เรียบเรียงโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : Nike

keyboard_arrow_up