Time Travel Radio, เพลงดังในดีต, วิทยุ

TIME TRAVEL RADIO เครื่องไทม์แม็กซีนของเสียงเพลง

Time Travel Radio, เพลงดังในดีต, วิทยุ
Time Travel Radio, เพลงดังในดีต, วิทยุ

เสียงเพลงและดนตรีเปรียบเสมือนภาษาสากลที่กาลเวลาไม่อาจทำลายได้ อย่างเพลงดังเมื่อ 20 ปีก่อน แม้ในปัจจุบันอาจจะไม่ดังระเบิดหรือฮิตติดหู แต่ก็ยังเป็นเพลงโปรดที่อยู่ในใจของใครหลายคน จึงไม่แปลกหากอยู่ๆ จะมีคนหัวใสคิดค้นเครื่องไทม์แม็กซีนที่จะพาเราเดินทางข้ามกาลเวลาไปฟังเพลงดังในยุคก่อนๆ อย่าง “TIME TRAVEL RADIO” เครื่องนี้

Time Travel Radio คงเป็นวิทยุที่ทำให้ใครหลายคนคิดถึงเพลงดังในอดีตและอยากมีเจ้าเครื่องนี้ไว้ครอบครอง เพราะวิทยุเครื่องนี้สามารถพาเรากลับไปดื่มด่ำกับบทเพลงในอดีตได้ เพียงคุณหมุนหน้าปุ่มให้วิทยุขึ้นปี ค.ศ. ที่ต้องการ เพลงดังในปีนั้นๆ ก็จะบรรเลงและขับกล่อมให้เราได้เพลิดเพลิน เช่น หากหมุนปุ่มไปปี ค.ศ. 1948 เพลงดังของปีนั้นก็จะดังขึ้นให้เราหายคิดถึงจึงไม่แปลกหากคนรุ่นใหญ่อย่างเราจะเกิดอาการตาโตอยากได้เจ้าวิทยุเครื่องนี้

Time Travel Radio, เพลงดังในดีต, วิทยุ

แต่คุณอาจต้องรอคอยสักหน่อยเพราะ Time Travel Radio เครื่องนี้ยังไม่มีวางจำหน่ายให้เราจับจองเป็นเจ้าของ มีเพียงโมเดลที่ฟังได้จริงเท่านั้น โดยโมเดลที่ว่านี้มีอยู่ที่นิวยอร์ก ในร้านชื่อ STORY โดยกำลังรอให้ผู้ที่สนใจสมัครเป็นพาสเนอร์หรือระดมทุน เพื่อผลิตวิทยุเครื่องนี้ออกมาขายในอนาคต ดังนั้นความฝันที่อยากฟังเพลงเก่าๆ ด้วยเครื่องไทม์แม็กซีนเครื่องนี้จึงไม่ไกลเกินเอื้อม เพราะอย่างน้อย Time Travel Radio ก็สามารถใช้งานได้จริง!

ภาพ : timetravelradio.nyc และ thisisstory.com

keyboard_arrow_up