Converse เอาจริง ออก Chuck II Shield Collection ผ้าใบลุยน้ำได้

ถือโล่ออกมาเป็นเกราะป้องกันแล้วลุยน้ำไปพร้อมกันกับคอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Converse All Star Chuck II ที่แม้ว่าคอนเวิร์สจะได้ขึ้นชื่อว่าเป็นรองเท้าผ้าใบสุดฮิต แต่ก็ไม่หยุดพัฒนาเทคโนโลยีมาให้ชาวสตรีทได้ใส่สนุกมากขึ้น โดยเฉพาะข้อจำกัดของรองเท้าผ้าใบที่ไม่สามารถลุยน้ำฝนได้ ยิ่งมรสุมพายุฝนบ้านเราอาจจะทำให้คุณพับเก็บคอนเวิร์สเข้าตู้ไปเลยก็ได้

Converse Chuck II Shield Collection

Converse Chuck Taylor All Star II Shield Canvas “Counter Climate”

คอลเล็กชั่นใหม่ล่าสุดจาก “Chuck II” ที่จะมาพร้อมกับวัสดุแบบใหม่ที่เรียกว่า Shield Canvas ซึ่งมีคุณสมบัติในการกันน้ำ มีความทนทาน และสามารถสวมใส่ได้ในทุกสภาพอากาศ คอนเซ็ปต์ภายนอกคอนเวิร์สยังออกแบบรูปลักษณ์มาให้ใส่แมตช์ได้กับการแต่งตัวทุกโอกาส ผ้าใบสีขาว-ดำที่มีโครงสร้างในการกันน้ำ เน้นการเลือกใช้วัสดุระดับ Premium ทนต่อทุกสภาวะการใช้งานทั้งร้อน ฝน โดยวัสดุที่ใช้ใน Chuck II นี้จะเป็นผ้าใบกันน้ำ Shield Canvas ที่มีความทนทาน และทำความสะอาดได้ง่าย ตัวรองเท้าจะมาพร้อมดีเทลพิเศษเป็นเชือกรองเท้าสะท้อนแสง และเชือกธรรมดาอีกหนึ่งชุด

Converse Chuck II Shield Collection

CpfzLGcWcAEAFBk

ตรงส่วนด้านหลังรองเท้าใช้การเย็บแถบ Heel Tab เป็นลายกากบาท ตัวรองเท้ายังคงคุณสมบัติโดยรวมของ Chuck II เอาไว้ครบถ้วนไม่ว่าจะเป็นพื้นรองเท้า Lunarlon ที่ช่วยรองรับแรงกระแทกจากการเดินได้ดีขึ้น , ลิ้นรองเท้าติดแถบยางยืดเพื่อให้ความกระชับและป้องกันความชื้นได้ รวมถึงช่วยยึดให้ตัวรองเท้าอยู่ทรง แต่ที่เพิ่มมาพิเศษเห็นจะเป็นพื้นรองเท้าสะท้อนแสงที่ดูสะดุดตาสร้างความแตกต่างจากรุ่นเดิมๆ

Converse Chuck II Shield Collection

โดย Chuck II ” Counter Climate ” มีให้เลือกทั้งแบบ Hi และ Low โดยแบบ Hi ออกมา 4 สีได้แก่สีขาว/เชือกดำ , สีดำ/พื้นเขียวสะท้อนแสง , สีดำ Rain Camo และสีเขียว Rain Camo ส่วนแบบ Low จะมี 3 สีได้แก่ สีดำ/ขาว , สีน้ำเงิน Obsidian /ขาว และสีขาว/พื้นส้ม ทั้งหมดออกวางจำหน่ายแล้วที่ converse.com

Converse-Chuck-Taylor-All-Star-II-Counter-Climate-Collection15

keyboard_arrow_up