Poke Radar แอพฯช่วยตามล่าหาโปเกมอนทุกตัวในเกม

แค่วันแรกที่ Pokemon Go ปล่อยออกมาในไทยให้ทุกคนสามารถเล่นได้ Feed Fb แทบแตก รวมถึงบนท้องถนนเต็มไปด้วยคนคล้ายซอมบี้ออกมาทำพฤติกรรมเดียวกัน ถือโทรศัพท์หมุนไปหมุนมา หาตัวลับต่างๆ จากในเกมส์ อยู่ในทะเลสาปบ้าง อยู่ในศาลพระภูมิบ้าง แต่นี่เป็นเพียงแค่การเริ่มต้นเท่านั้น อยากหาโปเกม่อนง่ายขึ้นหรือเดินเท่าไรก็เจอแต่ตัวเดิมๆ อาจต้องใช้ตัวช่วย “Poke Radar” แอพฯ ช่วยตรวจจับหาโปเกม่อนทุกตัวในเกม  แอพฯจะค้นหาตัว มอนสเตอร์ โปเกม่อน ที่อยู่บริเวณใกล้ๆเคียงบนแผนที่ที่เราอยู่ สามารถกดค้นหาเลือกตัวโปเกม่อนที่เราต้องการได้ด้วย

Poke-Radar-Zoom

แอพฯ Poke Radar ถูกสร้างโดยแฟนเกม Braydon Batungbacal เมื่อเปิดแอพฯ เข้ามาจะตั้งค่าเริ่มต้นให้แสดงโปเกม่อนทั้งหมดที่มีในบริเวณนั้น หากกดที่ไอคอนรูปกล้องส่องทางไกลก็จะเป็นการค้นหาโปเกม่อนที่เราต้องการได้ แต่ยังไงซะ การเดินสุ่มหาไปเรื่อยๆ เพื่อลุ้นในการเจอโปเกม่อนตัวเจ๋งๆ อาจจะสนุกกว่าเยอะ แต่ถ้าหาจนเหนื่อยแล้ว ก็ลองใช้ตัวช่วยนี้อีกทางก็ได้นะ

แอพฯนี้ยังมาพร้อมกับระบบ Upvoted และ Downvoted กรณีที่ไปในสถานที่นั้นจริงๆ แล้วไม่เจอโปเกม่อนที่ต้องการก็กด Downvoted ได้ ทางแอพฯก็จะคิด % กรณีที่ต่ำมากก็จะถูกคัดออกจากแผนที่ใน Poke Radar ไปจ้า สามารถดาวน์โหลดได้แล้วบน App Store เฉพาะระบบ iOS ก่อนเท่านั้น แต่ส่วนในของ Play Store ระบบAndroid จะมีให้โหลดเป็นไฟล์ app-release.apk คงต้องคอยติดตามในเร็วๆนี้ ที่ http://www.pokeradar.io

 

ตามไปดูวิวัฒนาการของเกมส์โปเกม่อนจากอดีต – ปัจจุบันกันสักนิด ก่อนเริ่มออกล่าวันนี้

keyboard_arrow_up