ไม่ใช่คนส่งของสักหน่อย!! เทรนด์ใหม่เสื้อยืดลาย DHL ที่กำลังมา

หากจะพูดถึงเทรนด์แฟชั่นที่กำลังอินในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นเจ้าเสื้อยืดสีเหลืองสดสกรีนลาย DHL ที่เห็นเหล่าบรรดาคนดังและเซเลปใส่กันให้เกลื่อนใช่ไหมครับ หลายคนเห็นครั้งแรกคงนึกว่าเจ้าเสื้อยืดตัวนี้เป็นเสื้อของพนักงานส่งของจากบริษัทDHL หรือเปล่า วันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักกับเทรนด์เสื้อยืดที่กำลังฮิตนี้กันครับ

@vickycheung___ @christianwilmes

A photo posted by VETEMENTS (@vetements_official) on

เจ้าเสื้อยืดลายDHL ที่เราเห็นบรรดาคนดังใส่กันเยอะๆนั้น แท้จริงแล้วเป็นของแบรนด์ Vetements (เวตมองต์)แบรนด์แฟชั่นที่กำลังมาแรงสุดๆตั้งแต่ปี 2015 โดยดีไซเนอร์เจ้าของแบรนด์ก็คือ Demna Gvasalia ที่ล่าสุดเขาได้นั่งแท่นเป็นครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ของแบรนด์สุดหรูอย่าง Balenciaga อีกตำแหน่งด้วย นับว่าเป็นดีไซน์เนอร์ที่มาแรงและน่าจับตามองเป็นอย่างยิ่งในแวดวงแฟชั่น

@fuuuckingyoung

A photo posted by VETEMENTS (@vetements_official) on

โดยคอนเซปเสื้อผ้าของ เวตมองต์ จะเป็นอะไรที่ใส่ง่าย ทุกชุดที่อยู่บนรันเวย์สามารถสวมใส่ตามท้องถนนได้จริง ออกแนวนำรูปทรงของเสื้อผ้าแบบเดิมที่มีอยู่แล้วมาประกอบใหม่ในแบบที่แตกต่างออกไป เช่น เสื้อ Hoodie ที่แขนยาว ลำตัวหลวม ผิดอัตราส่วน แต่เมื่อใครได้เห็นก็สามารถรู้ได้ทันทีว่ามาจากแบรนด์นี้ หรือเสื้อยืดสไตล์ลวดลายเดธเมทัลของแบรนด์ที่เป็นการนำเอาลวดลายในยุคก่อนกลับมาสกรีนบนเสื้อ ถึงขนาดที่ Kanye West ศิลปินชื่อดังถึงกับคลั่งไคล้จนเป็นสาวกเลยทีเดียว

2) @lipsgarcon_official @ssense

A photo posted by VETEMENTS (@vetements_official) on

@labelsfashion

A photo posted by VETEMENTS (@vetements_official) on

สำหรับคอลเลคชั่น Spring/Summer 2016 เวตมองต์ก็ได้สร้างความฮือฮาอีกครั้งด้วยการหยิบยกเอาแบรนด์ต่างๆนำมาล้อเลียนและสกรีนโลโก้ลงบนเสื้อผ้าคอลเลคชั่นนี้ ที่โดดเด่นที่สุดก็เห็นจะเป็นโลโก้ของบริษัทขนส่งยักษ์ใหญ่อย่างDHL และแบรนด์CHAMPION ที่ถูกนำมาดัดแปลงให้อยู่ในรูปแบบของสตรีทแวร์แบบ เวตมองต์ อีกด้วย ผลปรากฎว่าฮิตกันอย่างถล่มทลายและใส่กันทั่วโลกในเวลาต่อมา

#Krystal#크리스탈#Luna#루나#amber#앰버#Victoria#빅토리아#Sulli#설리#fx#에프엑스 #SMTown#sm#SMentertainment

A photo posted by f(x)에프엑스 smentertainment (@fx_smentertainment) on

นอกจากเสื้อยืดสุดฮิตแล้ว ชาว Favforward ที่สนใจยังสามารถเข้าไปดูสินค้าอื่นๆได้ที่เว็บไซต์ Dover Street Market London ซึ่งเพิ่งเปิดตัวสาขาใหม่ในลอนดอนไปหมาดๆนี่เองครับ


เรื่องโดย : Nomad609

ภาพประกอบ : IG : @vetements_official , @daraxxi , @fx_smentertainment

keyboard_arrow_up