อวดโฉมบรรยากาศความสนุกกับงาน Samsung Galaxy S7 #TGIF Pool Party

ผ่านพ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วกับงานปาร์ตี้สุดเอกคลูซีฟที่ทาง Samsung ประเทศไทยได้จัดขึ้นในตีมที่มีชื่อว่า Samsung Galaxy S7 #TGIF Pool Party เพื่อเป็นการท้าพิสูจน์ประสิทธิภาพในการกันน้ำและถ่ายภาพในที่ที่มีแสงน้อยของ Samsung Galaxy S7

Galaxy S7 TGIF P04

Galaxy S7 TGIF P03

Galaxy S7 TGIF P05

งานนี้เรียกได้ว่าเปียกและสนุกสนานกันถ้วนหน้าเมื่อซัมซุงได้ชวนผู้มาร่วมงานจับเจ้า S7 แล้วกระโดดลงสระน้ำถ่ายภาพกันอย่างครื้นเครงเพื่อร่วมพิสูจน์ความสามารถเด่นสุดว้าว ไม่ว่าจะเป็น ความสามารถกันน้ำได้ลึกสุดถึง 1.50 เมตร นานสุด 30 นาที ด้วยมาตรฐานไอพี 68 หมดกังวลแม้สมาร์ทโฟนเปียกน้ำหรือเล่นน้ำอยู่ในสระ จึงสนุกกับชีวิตได้แบบไร้ขีดจำกัด และความสามารถในการถ่ายรูปได้สวยชัดแม้แสงน้อย ด้วยรูรับแสงกว้าง F1.7 เรียกว่ามืดแค่ไหนก็ถ่ายได้ ชัดยิ่งกว่าที่ตาเห็น

Galaxy S7 TGIF P02

Galaxy S7 TGIF P06

อีกทั้งยังได้จัดโซนอาหารที่มีสีสันสวยงามเพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานได้ทดลองใช้โหมด Food shot ในการทดลองถ่ายภาพอาหารว่าจะออกมาสีสันสดใสน่ารับประทานขนาดไหน

Galaxy S7 TGIF P01

Galaxy S7 TGIF P07

พร้อมกันนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดว้าวจากแขกรับเชิญที่เปิดตัวมาท่ามกลางความมืด ซึ่งผู้ร่วมงานต้องยก Galaxy S7 ขึ้นมาถ่ายเพื่อการันตีถึงความชัดและสว่างกว่าตาเห็น โดยแขกรับเชิญที่ว่านี้ก็คือ คัตโตะ วงลิปตา และเบียร์ เดอะ ว้อยซ์ นั่นเอง


ภาพประกอบ : Samsung Thailand

keyboard_arrow_up