รักพี่เสียดายน้อง Raf Simons x Adidas Stan Smith สี Silver หรือ Copper ถามใจดู?

ได้ฤกษ์เปิดตัวเสียทีหลังจากที่ Adidas Stan Smith รองเท้าเทนนิสที่จับมือกับ Raf Simons ออกสีพาสเทลมาให้ยลโฉม ถึงครางัดไม้เด็ด ปล่อยคู่ซี้พี่น้องสี Silver และ Copper ในเฉดเมทาลิกมาสร้างความตื่นตาตื่นใจ หลังจากที่ปล่อยข่าวให้รอมาแสนเนิ่นนานข้ามปี

raf-simons-x-adidas-stan-smith-copper-2

raf-simons-x-adidas-stan-smith-copper-4

ปล่อยสีแรกออกมาก่อนไม่กี่วันในโทนสี COPPER หรือสีทองแดงหนังเมทัลลิกในทุกๆ ส่วนยกเว้นส่วนของ Outsole เป็นพื้นยางสีน้ำตาล และเชือกรองเท้าในเฉดสีน้ำตาลเช่นเดียวกัน ความพิเศษที่เพิ่มขึ้นมาเพื่อบ่งบอกว่าเป็นรองเท้าสุดลิมิเต็ต คือด้านข้างของตัวรองเท้าจะฉลุลายเป็นรูปตัว “R” ที่จะมาแทนที่ adidas Three Stripes ที่เป็นเหมือนเอกลักษณ์ของรองเท้ารุ่นนี้ และมาพร้อมกับแบรนด์ดิ้งของทาง adidas ที่ลิ้นรองเท้า ส่วนที่ลิ้นรองเท้าและที่ heel tab จะเป็นโลโก้และแบรนด์ดิ้งของ adidas ในโทนสีขาวตัดกับ upper

สี Silver ที่ปล่อยตามรุ่นพี่สี COPPER ออกมาติดๆ ทั้ง Upper และส่วนต่างๆ ของรองเท้านั้นถูกเปลี่ยนให้เป็นสีเงินเมทาลิก ด้านข้างฉลุอักษรตัว “R” ในราคาทั้งสองรุ่น 400 ดอลล่าสหรัฐฯ หากย้อนกลับไปดูรุ่นก่อนๆ ที่ Raf Simons ออกแบบร่วมกับ Adidas เขามักจะงัดเอากลยุทธ์และการใช้เทคนิคพิเศษต่างๆ มาให้เหล่าสนีกเกอร์ได้แปลกใจ ไม่ว่าจะเป็นการไล่เฉดสีแบบ Dip-dye หรือสีพาสเทลสุดหวาน เฉกเช่นเดียวกับคราวนี้ที่นำเอาหนังทำสีเมทาลิกคุณภาพดีมาสร้างสรรค์เป็นรุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นประจำฤดูร้อนปี 2016

สำหรับรองเท้า Raf Simons X Adidas Originals Stan Smith Spring 2016 Collection นี้ออกวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายของทาง Adidas Originals บางแห่งเท่านั้น ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.bowsandarrowsberkeley.com/products/raf-simon-stan-smith-silver

 

keyboard_arrow_up